Search

“ตำรับไทย”โตสวนพิษ”โควิด” เล็งเปิดสาขาเพิ่ม15สาขาปีนี้ - ฐานเศรษฐกิจ

herb-dokterethaliani.blogspot.com

ตำรับไทยโตสวนพิษโควิด-19  แม้ได้รับผลกระทบแต่ไม่มาก พร้อมเล็งเปิดสาขาเพิ่ม15สาขาปีนี้ตามหัวเมืองใหญ่ พัทยา เชียงใหม่ ชลบุรี  ตอกย้ำ ความสำเร็จ 19 ปี  ตำรับไทย มั่นใจธุรกิจสมุนไพรยังสดใส

นายมหาคุณ เทพสุทินประธานกรรมการบริหาร บริษัท ตำรับไทย สมุนไพร จำกัด ผู้ก่อตั้งร้านตำรับไทย สมุนไพรไทย กล่าวว่า บริษัทดำเนินธุรกิจมากว่า19ปี มีการพัฒนาและขยายสาขาทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 115 สาขา และมีแนวโน้มที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อให้รองรับกับความต้องการของลูกค้าที่มีความสนใจผลิตภัณฑ์สมุนไพรมากขึ้น ซึ่งในปีนี้บริษัทเล็งเปิดสาขาเพิ่มอีก15สาขา เช่น ชลบุรี พัทยา เชียงใหม่ กรุงเทพและปริมณฑล  โดยคาดว่าจะมียอดขายตัวแทนจำหน่ายสินค้าในปีนี้ 500ล้านบาท นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ในปี2565 และภายใน2ปีจะมีสาขาเพิ่มเป็น300สาขาทั่วประเทศไทย  มีรายได้จากยอดขายตัวแทนจำหน่ายมูลค่า1,200-1,500ล้านบาทในปี2567 โดยเน้นกล่มลูกค้าคนไทย95% และอีก5%เป็นต่างชาติ ทั้งนี้บริษัทได้ไม่รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 มากเนื่องจากกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนไทยซึ่งยอดขายหายไปประมาณ2-3%เท่านั้นแต่ยังอย่างไรก็ตามเชื่อว่าตลาดสมุนไพรในครึ่งปีหลังยังโตอย่างต่อเนื่อง

ผมเก็บเกี่ยวประสบการณ์จนมีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจสมุนไพร เพราะต้องการพัฒนาสมุนไพรไทย ให้เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกและตรงกับต้องการของลูกค้า ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการส่งเสริมและสนับสนุนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สมุนไพรให้กับผู้ที่สนใจ โดยเฉพาะผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้ที่มีความรู้ ความสามารถ และ มีกำลังที่จะต่อยอดและพัฒนามาโดยตลอด แต่ปัญหาหลักของตลาดสมุนไพรคือความมั่นใจของผู้บริโภคที่ยังไม่มั่นใจว่าปลอดภัย100%”


ปัจจุบันบริษัทมีพันธมิตรทางธุรกิจทางด้านสมุนไพรและมีคู่ค้าที่จะร่วมต่อยอดธุรกิจอยู่มากกว่า 500 ราย ที่พร้อมจะขับเคลื่อนและพัฒนาธุรกิจสมุนไพรให้เป็นที่ยอมรับมากขึ้น  ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมาย เช่น กลุ่มยาสมุนไพรแผนโบราณ , กลุ่มอาหารเสริมสมุนไพร, สินค้าสมุนไพรเพื่อความงาม เป็นต้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายที่ร้านตำรับไทย สมุนไพรไทย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องผ่านการคัดเลือกตามมาตรฐาน 20 ข้อ จาก Product marketing ซึ่งเป็นหน่วยงานที่จะตรวจสอบ และคัดสรรสินค้า ให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ และถูกต้องตามหลักเกณฑ์เงื่อนไข เพื่อเพิ่มความมั่นใจและความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า 

นอกจากนั้น บริษัท ยังมีการจัดตั้ง ศูนย์บริการวิชาการเพื่อให้คำแนะนำ และความรู้ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สมุนไพรต่างๆ และยังได้มีการจัดการฝึกอบรมให้กับพนักงานประจำสาขา เพื่อพัฒนาความรู้ ความสามารถ และศักยภาพในการปฏิบัติงาน และ ร้านตำรับไทย สมุนไพรไทยทุกสาขา ยังจัดให้มีแพทย์แผนไทยคอยให้คำแนะนำ ปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพ การใช้ยาสมุนไพรให้ปลอดภัยและเกิดประโยชน์สูงสุด





July 11, 2020 at 03:59PM
https://ift.tt/3fkk8sb

“ตำรับไทย”โตสวนพิษ”โควิด” เล็งเปิดสาขาเพิ่ม15สาขาปีนี้ - ฐานเศรษฐกิจ

https://ift.tt/37ceLI4


Bagikan Berita Ini

0 Response to "“ตำรับไทย”โตสวนพิษ”โควิด” เล็งเปิดสาขาเพิ่ม15สาขาปีนี้ - ฐานเศรษฐกิจ"

Post a Comment

Blogger news

Powered by Blogger.