Search

ยาสมุนไพรต้านโควิด-19 - ช่อง 7

herb-dokterethaliani.blogspot.com
ในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ที่จัดโดยกรมการแพทย์แผนไทย และการแพทย์ทางเลือกกระทรวงสาธารณสุข ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีประชาชนมาเลือกซื้อ ชมสมุนไพรจำนวนมาก โดยคงมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 เคร่งครัด ทั้งการตรวจวัดไข้ ล้างมือ และเช็คอินไทยชนะ ก่อนเข้างาน

ที่บูธโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร มีการนำสมุนไพรต้านโควิด-19 มาจัดแสดง เป็นไฮไลต์ ซึ่งเป็นตัวยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรอภัยภูเบศร แก้ไข้ โดยเภสัชกรหญิงผกากรอง ขวัญข้าว ผู้วิจัย ได้กล่าวว่าถึงตัวสมุนไพรดังกล่าวที่สกัดจากฟ้าทะลายโจร โดยได้ทดลองในผู้ป่วยโควิด-19 แล้ว 6 คน ที่โรงพยาบาลในจังหวัดสมุทรปราการ พบว่าได้ผลลดการแบ่งตัวไวรัสภายในเซลล์ และปรับภูมิคุ้มกันการต่อสู้กับไวรัสได้ และตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลการศึกษาลดการอักเสบที่ปอดจากการติดเชื้อ ถ้าสำเร็จจะช่วยยับยั้งความรุนแรงโควิด-19 ที่เป็นประโยชน์ต่อบ้านเราได้

ขณะเดียวกัน ประชาชนที่มาหาซื้อผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร ต่างบอกว่าจากสถานการณ์โควิด-19 ในบ้านเราที่ล่าสุดพบผู้ป่วยในประเทศ 1 คน ก็ทำให้ต้องตระหนักถึงการดูแลรักษาร่างกายให้แข็งแรง และมาตรการป้องกันสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา พกเจลแอลกอฮอล์ หมั่นล้างมือ และวันนี้ก็มาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ อย่างผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากสมุนไพรฟ้าทะลายโจร ช่วยต้านเชื้อไวรัส ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากพรมมิ ที่ช่วยบำรุงสมองและความจำ ให้นอนหลับสบาย ที่วิจัยโดยองค์การเภสัชกรรม




September 07, 2020 at 10:54AM
https://ift.tt/2R7L9V3

ยาสมุนไพรต้านโควิด-19 - ช่อง 7

https://ift.tt/37ceLI4


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ยาสมุนไพรต้านโควิด-19 - ช่อง 7"

Post a Comment

Blogger news

Powered by Blogger.